Lẩu cuối năm tại nhà Liêm 2016


Từ đầu tuần Thành nó gọi rủ mấy anh em VŠE cũ tụ tập ngày 30.12. ăn bữa cỗ chia tay cuối năm. Quả thật lúc đầu tôi không định đến vì hôm đấy vẫn phải đi làm, tối biết là tan muộn nên tính về quê với gia đình luôn. Tuy nhiên hội bạn cũ nó mời và tôi cũng từ chối mấy lần rồi, chưa kể lần này Thành nó cũng muốn mấy anh em làm cơm ở nhà cho ấm cúng tình cảm vì tụi Thành và Liêm không có gia đình ở bên đây,  nên tôi cũng khó tránh được vụ nhậu này 😀 Ai cho tôi làm người lương thiện đây? 😦 Thôi thì chúng nó đã muốn thì tôi cũng phải chiến 😀


Khi đến nhà Liêm thì thấy một đống sơn hào hải vị, từ tôm hùm, thịt bê, nấm dây, con móng tay, rau dưa đầy nhà. Toản cũng đến vác chai Beluga mà nó đã tag tụi tôi từ đầu tuần trên fb và mang theo mấy hộp kaviary. Tuy nhiên một tin buồn là đội hình không đông đủ như hồi lẩu cách đây 3 tháng. Tụi Vũ Ozzy Hulk Huy Tuấn Anh đều không đến được. Thành ra có 4 bọn tôi phải chén hết chỗ thức ăn đấy 😦

Bữa tiệc cuối năm, mấy anh em vừa ăn uống no say, tâm sự khóc lóc 😀 Sau tầm 12h đêm tôi bắt MHD về, đầu óc tỉnh táo, không mệt mỏi không khó chịu trong người. Căn bản chai rượu này công nhận uống ngon, độ thanh lọc quá chuẩn, quá tinh khiết rồi

Leave a Reply

