Đi chơi cùng Bảo Ngọc – hè 2009


Bắt đầu series hè 2009 – là năm tôi về VN thăm gia đình người thân và bạn bè. Tôi đang cố gắng cày cuốc để hè này có thể về VN chơi. Cũng 8 năm tôi chưa được về rồi 😦

Quay trở lại năm 2009, ngày đấy tôi xài em táo 3G, tóc tai nhuộm nhiếc như 1 thằng dở và gày trông như 1 thằng nghiện 😀 Nhà Ngọc gần nhà Thắng và nhà tôi (ở cùng 1 đường luôn). Tôi cũng không nhớ cụ thể như nào nữa, nhưng qua những hình ảnh có được thì sáng là tụi tôi đi bờ hồ chè cháo. Hôm đấy có cả Thành con chú Khánh đi cùng. Nghĩ mà tội, tuổi trẻ mất sớm 😦 Thôi thì cũng còn lưu được tấm ảnh kỷ niệm anh em.

Trưa về nhà Ngọc ăn cơm. Gia đình 2 bác tiếp đãi chúng tôi rất nồng hậu. Tôi cũng quay một ít video (hình như toàn thằng Thắng nhít nó nghịch nó quay :D) Giờ 2 đứa nó đều có vợ có chồng rồi, còn mỗi tôi là chưa lập gia đình 😦 Một ngày nào đó tụi nó xem được video và những bức ảnh này sẽ thấy… sao hồi xưa tụi nó cũng củ chuối vãi hàng đến thế 😀

Full album Đi chơi cùng Bảo Ngọc – hè 2009 xem trên flickr.

Leave a Reply

