Sinh nhật Lan Hương – hè 2009


Hè năm đấy tôi có thêm bạn mới – lứa bạn của Nghĩa và Lan Hương. Từ ngày đó tôi, Luân, Hải, Hùng biết nhau và trở thành anh em. Thấy tình bạn của tụi đó khá bền vững 😀 Nhưng thôi miên man về tụi 4 anh em siêu nhân Hải Dương ấy, quay trở lại với bài viết Sinh nhật Lan Hương – hè 2009.

Năm đấy Lan Hương tổ chức party tại gia. Nghĩa vác dàn hót bòi từ Hải Dương sang thì Lan Hương cũng chuẩn bị dàn hót gờn từ Hưng Yên đón tiếp. Sau khi bia bọt chè cháo no nê đã có màn thi đấu Audition long trời lở đất ở dưới bếp giữa các hót bòi và hót gờn.

Nhìn ảnh thấy Cương lê tê phê, nhưng theo lời tây đồn từ mấy hôm về trước thì giờ anh Cương đã cứng hơn, tửu lượng đã tăng cao và có thể 1 mình solo với cả hạm đội mùa hè năm ấy 😀 Vinh Pep thì đi ngoại giao nhiều nên cũng một mình cân được cả team 😀 Hè này tôi về cũng chỉ dám ngồi châm tửu phục vụ các thánh chứ không dám uống cùng vì… sợ chết sớm lắm 😀

Full album Sinh nhật Lan Hương – hè 2009 xem trên flickr.

Leave a Reply

