Giỗ ông Phần và chia tay Hải Dương hè 2009


Cũng may hôm đấy lưu được vài tấm ảnh và video bữa giỗ ông Phần. Nhìn thời trẩu tre tóc vàng tóc xanh ngứa mắt vãi đạn 👿 Full album Giỗ ông Phần hè 2009 xem trên flickr.


Sau đây là một số hình ảnh và video khi tôi ở Hải Dương. Đầu tiên là về thăm nhà tôi lúc đấy mới xử lí xong bãi chiến trường cũng như kết thúc “đấu trường 100”. Thắp nén hương tổ tiên cùng hai bác.

Nhìn cảnh nhà ngày đấy hoang tàn mà xót xa. Mong một ngày không xa tôi sẽ về xây lại cùng bố mẹ. Hiện giờ vẫn còn đang cho thuê và tôi cũng chưa có ý định về cũng như chưa đủ kinh tế thành ra cứ để tạm thế vậy 😦


Về là tôi cũng ra thăm mộ ông bà luôn. Càng nghĩ lại tôi thấy mình thật kém cỏi! Bất lực! Bất tài! Không có tiền, không có gì cả, đến cả tận thời điểm này. Không làm được việc lớn. Không về thăm được ông bà. Hè này tôi quyết phải về. Về thăm bà ngoại. Không thể để lịch sử lặp lại được!


Một số hình ảnh lưu lại được ở nhà bác Nhàn. Lúc đấy chị Thu còn sống. Mọi người làm cỗ ăn mừng tôi trở về. Giờ mỗi người một nơi. Các anh các chị cũng đi hết rồi. Các cháu giờ đã lớn hẳn. Tôi rất nhớ mọi người 😦



Về Hải Dương tất nhiên là có đi chơi cùng Vinh Nghĩa Thủy và Lan Hương rồi 😀 Nhìn lại 5 anh em siêu nhân thời đấy quê 5 cục :mrgreen: Một số hình ảnh buổi tối mấy anh chị em còn đi ăn kem và chơi đêm 😀 Nghĩ lại vui vãi 😆

Full album Những tháng ngày ở Hải Dương hè 2009 xem trên flickr.

Leave a Reply

